วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

สำหรับผู้สนใจทำธุรกิจเสริม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

giffarine,กิฟฟารีน

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่..  การทำธุรกิจออนไลน์

         เว็บไซด์แห่งนี้เป็นเว็บไซด์ของนักธุรกิจอิสระ..
จัดทำขึ้นเพื่อแบ่งปันแนวคิดการทำธุรกิจเครือข่าย....
เพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างรายได้อีกทางหนึ่ง....

        ด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยี อินเตอร์เน็ต
จึงเข้ามามีบทบาทกับชีวิตมากขึ้น  และ กิฟฟารีนออนไลน์
จึงเป็นธุรกิจเครือข่ายที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน

        หากคุณเคยทำธุรกิจเครือข่าย และประสบปัญหาในการ
สร้างเครือข่าย เช่น รู้จักคนน้อย ไม่รู้จะชวนใคร พูดไม่เป็น
พูดไม่เก่ง ไม่ชอบขายของ ไม่ชอบร่วมงานประชุม หรืออบรม
ต่าง ๆ  

        ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณทำธุรกิจเครือข่ายแบบ
ออนไลน์ กับเรา บ้านยูแคนดู  เราทำธุรกิจกิฟฟารีนแบบ
ออนไลน์ 100 % บริษัทกิฟฟารีนเป็นบริษัทเครือข่าย บริษัท
เดียวที่สมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว 180 บาท (ตลอดชีพ)
ไม่มีการต่ออายุ ดังนั้นเครือข่ายที่คุณสร้างไว้ ก็ยังคงอยู่
กับคุณตลอดไป บริษัทไม่ตัดใครออกจากเครือข่ายของคุณ
แม้คุณจะไม่ได้ซื้อสินค้าอะไรเลย


         หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต และต้อง
การใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เน็ต เชิญมาร่วมงานกับเรา
ที่นี่เรามีระบบการทำงานที่เตรียมไว้รองรับการสร้างเครือข่าย
แบบออนไลน์อย่างแท้จริง พร้อมทีมงานคุณภาพ ที่ประสบ
ความสำเร็จจากการทำธุรกิจในรูปแบบออนไลน์ 100 % ที่
พร้อมจะให้คำแนะนำ และนำพาคุณร่วมประสบความสำเร็จ
ไปกับเรา


    ไม่ว่าคุณจะคิดทำเป็นธุรกิจเสริม อาชีพเสริม หรืออาชีพหลัก
ถ้าวันนี้ชีวิตของคุณเรียกร้องอิสระด้านเวลา และการสร้างรายได้
                              แบบไม่ต้องเสี่ยง
                                                        
ธุรกิจนี้ช่วยคุณได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  คลิ๊กที่นี่  ฟรี

กิฟฟารีนออนไลน์,giffarine online
         "ไม่ต้องขาย เพียงซื้อใช้ และสร้างเครือข่ายผู้บริโภค
                                       คุณก็สำเร็จได้"

รายได้มาจากไหน

     หลายคนคงแปลกใจ ว่าทำธุรกิจโดยไม่ต้องขายสินค้า
จะมีรายได้อย่างไร สำหรับกิฟฟารีนออนไลน์ ไม่ต้องขาย
(แต่ถ้าชอบขายจะยิ่งโตเร็ว) 

     การเป็นสมาชิกกิฟฟารีน ถือว่าเป็นหุ้นส่วนของกิฟฟารีน
เมื่อเราซื้อสินค้ากิฟฟารีน (ที่เราเป็นหุ้นส่วน) สิ้นเดือน เราก็จะ
ได้รับเงินปันผลคืน (เงินปันผล คือเงินส่วนแบ่งการตลาดที่
บริษัทไม่ต้องเสียไปในช่องทางการค้าส่ง ค้าปลีก)

     ลองคิดดู หากเราทำให้ผู้คนเข้าใจแนวความคิดการซื้อ
สินค้าใช้ แล้วทุกสิ้นเดือนได้เงินปันผลคืน เช่นเดียวกับเรา
เราจะมีเพื่อน ๆ เข้ามาซื้อใช้และสร้างเครือข่ายเช่นเดียวกับเรา
จำนวนคนในเครือข่ายของเราก็จะเติบโตตามวันและเวลา  และ
เมื่อจำนวนคนในเครือข่ายของเรามากขึ้น ปริมาณการซื้อสินค้า
ของแต่ละคน เมื่อรวม ๆ กันแล้วจะทำให้เรามียอดโดยรวมนับหมื่น
นับแสน และนับล้านบาทได้.... และนั่นจะทำให้เรามีรายได้ เป็นหมื่น
เป็นแสน เป็นล้านบาทได้เช่นเดียวกัน....

คุณสามารถโอนรายได้นี้มอบเป็นมรดกให้กับคนที่คุณรักและห่วงใยได้
             
 

giffarine 500 80 6

สนใจป้อนข้อมูลเพื่อการติดต่อกลับด้านบนขวา
(คุณจะได้รับข้อมูลเบื้องต้นทางอีเมล์ที่แจ้งไว้คะ)

ศึกษาเพิ่มเติม    http://www.you-can-do.net/?refno=22139
ติดต่อสอบถาม email: kay_kasalong@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น