วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

อินเตอร์เน็ตสร้างธุรกิจเครือข่ายได้อย่างไร



                      
อินเตอร์เน็ต หรือเว๊บไซด์  เป็นแหล่งแห่งการเรียนรู้ แหล่งแห่งการสร้างโอกาส ดังนั้น เรา
จึงสามารถประยุกต์การใช้อินเตอร์เน็ตมาสร้างธุรกิจ มาสร้างรายได้ให้กับครอบครัว และ
ตัวเราได้ โดยเปลี่ยนการแนะนำธุรกิจให้กับเพื่อน ๆ ตามบ้าน ตามสถานที่ต่าง ๆ   ต้อง
สาธิตสินค้า   ต้องเข้าประชุม มาเป็นการสร้างเครือข่ายบนอินเตอร์เน็ต  โดยวิธีนำเสนอ
เว๊บไซด์ให้ผู้คนได้เข้ามาอ่าน เข้ามาเรียนรู้ ได้ตลอดเวลา   อินเตอร์เน็ตจะทำงานแทนเรา
ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง/วัน และ 7 วัน/สัปดาห์ เราจึงสามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ที่นี่.. เราทำกิฟฟารีนแนวใหม่ เราสร้างและขยายธุรกิจด้วยการทำงานบนอินเตอร์เน็ต หรือ
ที่เรียกว่า  กิฟฟารีนแบบออนไลน์ ในชื่อว่า "บ้านยูแคนดู" เพราะเรามีความคิดในการทำ
ธุรกิจเครือข่ายที่ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องเข้าประชุม ไม่ต้องสาธิตสินค้า ไม่ต้องขาย เพียงแค่
ซื้อใช้เองก็ทำให้มีรายได้ และมีประกันคุ้มครองขั่นต่ำ 120,000 บาท

เรา "บ้านยูแคนดู" สร้างธุรกิจด้วยมิตรภาพ ถ้าคุณต้องการความสำเร็จ และตั้งใจที่จะ
สำเร็จจริง เรามีช่องทางแนะนำ และพร้อมจะช่วยเหลือคะ..

ที่สำคัญ.. การจะประสบความสำเร็จ ต้องเรียนรู้และลงมือทำ เพราะทุก ๆ ธุรกิจ   การเริ่ม
ต้นต้องเรียนรู้  ง่าย ๆ การขายก๋วยเตี๋ยวยังต้องเรียนรู้วิธีทำน้ำซุป วิธีการลวกเส้น ธุรกิจ
เครือข่ายก็เช่นเดียวกัน ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจ เราจะได้จากองค์กรและที่ปรึกษาทางธุรกิจ 
จากเว๊บไซด์ รวมทั้งจากเฟสบุ๊ค แล้วนำความรู้ความเข้าใจนั้นมาปฏิบัติ และถ่ายทอดสู่
เครือข่ายที่เราสร้าง  ถ้าทุก ๆ คนในเครือข่ายมีความรู้ ความเข้าใจ และลงมือปฏิบัติในทิศ
ทางเดียวกัน  ทุก ๆ คนในเครือข่ายก็จะได้รับรายได้ และธุรกิจก็จะยั่งยืนตลอดไป

บ้านยูแคนดู    เรามีระบบที่ทรงประสิทธิภาพรองรับ ให้คุณได้ใช้งาน  มีทีมงานมืออาชีพ
ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายจริงและเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจเครือข่าย ผ่าน
อินเตอร์เน็ตที่พร้อมจะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนการทำงานของคุณ

               

  ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.you-can-do.net/?refno=22139

               giffarine , กิฟฟารีน